DỊCH VỤ THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG AR/VR/XR

Thứ sáu - 25/08/2023 21:24
Tư vấn & triển khai ứng dụng các giải pháp 360 độ, nội dung 3D, thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường (AR/VR/XR) trên các thiết bị thông minh, các nền tảng công nghệ phù hợp với mọi chiến lược và nhu cầu của doanh nghiệp
ar vr xr
ar vr xr

Du lịch ảo, trải nghiệm để thu hút khách tham quan mọi lúc mọi nơi

Việc ứng dụng thực tế ảo trong du lịch là một đột phá mới, thu hút sự chú ý của du khách tới các địa điểm du lịch của các địa phương. Công nghệ thực tế ảo sẽ phát huy tối đa sự thu hút đó, tạo nên sự ấn tượng, thèm khát đến một địa điểm nào đó mà họ chưa có điều kiện hoặc đang trong quá trình tham khảo chúng. Du lịch ảo hay du lịch bằng thực tế ảo là bước tiến mới cho ngành du lịch là cơ hội để tạo ra sự khác biệt, đột phá trong quảng bá, làm truyền thông theo cách mới phù hợp với xu thế phát triển hiện nay, là hướng tiếp cận mới mà ngành du lịch cần hướng tới để quảng bá, thu hút du khách và kết nối họ với du lịch địa phương đó một cách nhanh nhất, khác với các cách làm truyển thống từ trước tới nay vẫn làm, và người ta gọi đó là "Du lịch trải nghiệm" hay " Du lịch 4.0".

Dựng giải pháp các hệ thống thực tế ảo, thiết bị tương tác, trình chiếu

Cung cấp các giải pháp VR có sẵn hoặc tự vấn để xây dựng các phòng thực tế tảo, thực tế tăng cường cho các đơn vị, phòng trưng bày,bảo tàng, phòng truyền thống, di tích… Chuyên cung cấp kính thực tế ảo và lắp đặt các hệ thống phòng game, phòng trình chiếu, phòng phim thực tế ảo và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cả về chức năng và chi phí phù hợp nhất: Tư vấn, chọn các thiết bị phần cứng : Kính, kết nối, máy chủ,điều khiển, hiển thị… tốt nhất.Tư vấn xây dựng phần nội dung thực tế ảo phù hợp với yêu cầu bạn cần sử dụng, cũng như tích hợp với các hệ thống đã thiết kế, lắp đặt để đạt được hiệu quả, mục đích cao nhất như bạn mong muốn. Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm các hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu cũng như việc kiểm soát, phát triển lâu dài .

Thử nội thất,Thời Trang bằng Thực tế tăng cường chiến lược đột phá

Việc quảng bá sản phẩm,thương hiệu là chiến lược để vượt qua đối thủ. Khách hàng cần đến một trải nghiệm trước, giao tiếp, tương tác trực tiếp với sản phẩm, giảm thời gian đi lại, và tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất. Ikea hãng nội thất lớn nhất thế giới ứng dụng Công nghệ thực tế ảo cho khách hàng tự chọn và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm trước khi mua, đã tạo được một tiếng vang lớn trong truyền thông thương hiệu và tăng đáng kể doanh số bán hàng. Các hãng thời trang, mỹ phẩm lớn cũng thành công lớn khi dùng thực tế ảo cho các dự án mang tính đột phá của mình, nổi bật như Nike, L’OREAL...

Sách 4D,Truyện,Thiệp,Catalog Thực tế ảo Giáo dục trải nghiệm

Sách thực tế ảo là sản phẩm giáo dục công nghệ mới trên thế giới. Khi trẻ tô màu xong "hô biến" nó sẽ sống lại có thể chuyển động, giao tiếp với người sử dụng thông qua ứng dụng trên smart phone, tabet. AR/VR giúp Giáo dục đổi mới với cách thức giảng dạy, học trải nghiệm thực hành thực tế trên môi trường số hóa, tránh tình trạng học chay, tăng hiệu quả, thu hút và lôi cuốn người học, không hạn chế tiếp cận, mọi lúc mọi nơi. Các truyện, tranh, thiệp, catalog cũng sẽ trở nên khác biệt với hiệu ứng thực tế ảo 4D sinh động, với nhiều ý tưởng sản phẩm, độc đáo hơn, thu hút và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm Bất động sản căn hộ mẫu với Công nghệ VR/AR/XR

Khách hàng được mục sở thị không gian sống, nội thất, cảnh quan xung quanh bằng việc đi lại trong không gian thật, tương tác trực tiếp với đồ nội thất, màu sắc, cách bày trí các đồ đạc trong nhà ( không gian 3D ) để đánh giá thực tế ngôi nhà. Nhà đầu tư tiết kiệm chi phí xây căn nhà mẫu, chào bán khi nhà chưa kịp xây. Người mua thoải mái tiếp cận trực tiếp mà không cần đến tận nơi. Sự Linh hoạt, nhanh chóng, chi phí sản xuất thấp đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư Bất động sản là công nghệ để người mua đến gần với sảng phẩm hơn, đây là giải pháp mới mang tính chiến lược cho bất động sản trong thời kỳ mới.

Số hóa Cổ vật, di tích, bảo tàng cho lưu trữ, trưng bày trong thời đại 4.0

Việc số hóa các cổ vật, hiện vật, di tích, bảo tàng là việc làm rất cần thiết phù hợp với xu hướng 4.0. Lưu trữ bản gốc, tái bản sẽ nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nó còn phục vụ cho việc trưng bày trong thời kỳ mới, để giới thiệu được nhanh, rộng ,hấp dẫn hơn nhờ công nghệ mới nhất Thực tế ảo, từ bản số hóa (3D) của các hiện vật, cổ vật, tranh ảnh.. Sẽ tạo ra các bảo tảng,di tích ảo 3D trên giải pháp đồng bộ từ website 3D, Kính thực tế ảo -VR ,Thực tế tăng cường -AR trên nền di động, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trước và tham quan bằng công nghệ mới nhất để thu hút khách tham quan, du lịch mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo bài viết 👉 "ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO VR/AR/MR TRONG CÁC NGÀNH NGHỀ HIỆN NAY" 
 
THÔNG TIN TƯ VẤN DỊCH VỤ THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG AR/VR: 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn!
Tư vấn đăng ký và hỗ trợ

Điện thoại: 0886 67 96 01 | Email: ictso.top@gmail.com |👉 Zalo Tư vấn ICTSO

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây